Gott mál fyrir viðskiptavini....... á höfuðborgarsvæðinu !!!

Þetta er stórfínt framtak hjá þeim, en ég bíð eftir því hvað þeir ætla að gera fyrir mig sem viðskiptavin úti á landi.  Ég á síður von á að fara að keyra 7-800 km til að komast í gagnaherbergið.  Ætli þeir hljóti ekki bara að senda mér þessar upplýsingar í ábyrgðarpósti, annað væri óeðlilegt.
mbl.is Vodafone opnar gagnaherbergi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Fékkstu þessar upplýsingar ekki á sínum tíma, þegar þú annaðhvort sendir þær eða þær voru sendar þér?

Something to think about there...

Guðmundur Ásgeirsson, 3.12.2013 kl. 04:11

2 Smámynd: Högni Elfar Gylfason

Hvað áttu við Guðmundur? Þetta snýst ekki um hvort ég hafi sent eða móttekið eitthvað, heldur að Vodafone opnaði á að hægt væri að mæta á einhvern stað á höfuðborgarsvæðinu til að fá að vita hvort persónulegum upplýsingum um viðkomandi hefði verið stolið eður ei... Eftir að ég skrifaði þessa færslu gaf Vodafone út þá tilkynningu að þeir myndu senda viðskiptavinum þessar upplýsingar í SMS. Ég fékk svo slíkt skeyti sem sagði að engu SMS skeyti frá/til mín hefði verið stolið, en það er nú bara hluti af málinu. Ég vildi gjarnan fá staðfest frá þeim hvort t.a.m. tölvupóstur, persónulegar upplýsingar, kreditkortaupplýsingar o.fl hefði verið stolið !!!

Högni Elfar Gylfason, 5.12.2013 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband